LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024 - 2025

Thứ năm - 05/09/2024 08:02
LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024 - 2025Hòa chung không khí ngày Khai giảng, Sáng nay 5/9/2024 Liên Trường Mầm non Mường Nhé và Trường PTDTBT TH Trần Văn Thọ long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2024-2025. Nhà trường xin trân trọng cảm ơn những tình cảm quý báu, sự quan tâm của lãnh đạo Huyện Mường Nhé, UBND xã Mường Nhé, phòng GD&ĐT cùng toàn thể các ban ngành, đoàn thể, các lực lượng đóng quân trên địa bàn đã đến động viên thầy cô và học sinh 2 đơn vị nhà trường.
                                           LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024 - 2025
        Hòa chung không khí ngày Khai giảng, Sáng nay 5/9/2024 Liên Trường Mm non Mường Nhé và Trường PTDTBT TH Trần Văn Thọ long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2024-2025. Nhà trường xin trân trọng cảm ơn những tình cảm quý báu, sự quan tâm của lãnh đạo Huyện Mường Nhé, UBND xã Mường Nhé, phòng GD&ĐT cùng toàn thể các ban ngành, đoàn thể, các lực lượng đóng quân trên địa bàn đã đến động viên thầy cô và học sinh 2 đơn vị nhà trường.
       Trường mầm non Mường Nhé xin được cảm ơn các đồng chí đoàn thanh niên huyện Mường Nhé, công an tỉnh Điện Biên đã kết nối với công ty TNHH TM&DV du lịch Phúc Lộc đã trao những phần quà vô cùng ý nghĩa cho 56 trẻ tại điểm trường Co Lót 1 bao gồm ba lô, đồ dùng học tập nhân ngày khai giảng năm học mới 2024-2025.
       Thay mặt cho 2 đơn vị trường kính chúc quý vị đại biểu và các thầy, cô giáo dồi dào sức khỏe, công tác tốt gặt hái được nhiều thành công, chúc các con chăm ngoan học giỏi, mỗi ngày đến trường là một ngày vui. Thực hiện tốt chủ đề “Kỷ cương trách nhiệm, đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”.
        Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ khai giảng.




















 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thực đơn
Bữa sáng:

- Sữa Cô gái Hà Lan
- Phở bò

Bữa trưa:

- Cơm
- Canh bí đỏ hầm xương
- Bò nấu đậu
- Dưa hấu

Bữa xế:

- yaourt

Bữa chiều:

- Miến gà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây